Chuyển đến nội dung chính

Richard Mille trở thành đối tác của Frieze Masters

Một đối tác mới của giải Frieze Masters hội tụ hơn 130 triển lãm nghệ thuật đương đại và cổ điển hàng đầu thế giới, Richard Mille đã bắt đầu thương hiệu cùng tên của mình vào năm 2001 – năm đầu tiên của một thiên niên kỷ mới; từ một ý tưởng táo bạo, những sáng tạo của Richard Mille đã đưa thương hiệu cùng tên trở thành một tượng đài trong việc cách mạng hóa và tái định hình ngành chế tác đồng hồ truyền thống.

RM Erotic Tourbillon

Để cùng kỷ niệm những cột mốc lịch sử đương đại và đầy sức sống này, sự hiện diện của thương hiệu Richard Mille tại Frieze là lần đầu tiên tại Vương quốc Anh, một sự kiện trưng bày với quy mô của một viện bảo tàng được tổ chức với sự góp mặt của những cỗ máy thời gian độc đáo nhất, hiếm có nhất và một số nguyên bản đã không còn có mặt trên thị trường thuộc sở hữu của các nhà sưu tầm cá nhân.

RM 68-01 Tourbillon Cyril Kongo

Cách tiếp cận với ngành chế tác đồng hồ xa xỉ của thương hiệu Richard Mille luôn tập trung giải phóng đồng hồ đeo tay từ vai trò hạn chế của nó như một công cụ duy nhất để theo dõi thời gian, tới việc khai thác tiềm năng thị giác của chúng bằng cách đưa những cỗ máy thời gian vào thế giới của thiết kế, nghệ thuật, điêu khắc và kiến trúc. Theo cách này, chiếc đồng hồ của họ tận dụng được tối đa hình khối và không gian ba chiều, cho cả đồng hồ và bộ chuyển động.

Những chi tiết bố trí và hoàn thiện của từng bộ phận cơ học luôn đóng vai trò thiết yếu, trực quan và phong cách, trong phạm vi tiếp cận toàn diện của Mille đối với đồng hồ. 'Tất nhiên, một chiếc đồng hồ phải là một thiết bị theo dõi thời gian xuất sắc, với độ chính xác cao nhất có thể đạt được. Tuy nhiên, tôi không thấy lý do tại sao chúng lại không thể trở nên hấp dẫn và đa chiều trong cách biểu đạt trực quan của nó, cả trong và ngoài, theo cùng một cách mà một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời chứa đựng tầng tầng lớp lớp những ý niệm phức tạp đối với mỗi người xem cụ thể. Xác định những khía cạnh này trong quá trình thiết kế là một điều không hề xa lạ với nghệ thuật vẽ tiểu họa, nơi toàn bộ thế giới có thể mở ra trong một diện tích hạn hẹp chỉ vài centimet vuông.

RM 68-01 Tourbillon Cyril Kongo 1

Với phương pháp tương tự đó, Richard Mille hợp tác với nghệ sĩ đường phố Cyril Phan, (nghệ danh Kongo) trong việc tạo ra một tác phẩm cơ học đương đại, RM 68-01 Tourbillon. Toàn bộ mặt trước và mặt sau của bộ chuyển động được biến hóa thành hình dáng của những vệt sơn đầy ngẫu hứng với sắc màu giống như cầu vồng, và bởi vì tác phẩm này bao gồm nhưng bộ phận cơ học chuyển động liên tục, RM68-01 trở thành một bức tranh động học, liên tục thay đổi trực quan đồng thời đếm giờ một cách chính xác.

Cách tiếp cận hoàn toàn mới trên đã được hiện thực hóa bởi ý niệm về thẩm mỹ đương đại của Richard Mille, kết hợp với một quá trình phức tạp mà trong đó Kongo thu nhỏ không gian làm việc rộng lớn của mình— thường là kích thước của một tòa nhà căn hộ — đã đưa chiếc đồng hồ này trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

RM 052 Tourbillon Skull

Là một phần của Richard Mille Group, nhà xuất bản Paris Cercle d’Art sẽ phụ trách phát hành tất cả các sách, tạp chí và tài liệu in khác của công ty. Là nhà xuất bản cho Pablo Picasso và nhiều tên tuổi vĩ đại khác của thế giới nghệ thuật thế kỷ 20, Cercle d'Art kết nối đồng hồ Richard Mille với một trong những thời kỳ thú vị nhất trong nghệ thuật hiện đại, nhấn mạnh cách tiếp cận nghệ thuật của thương hiệu để tạo nên một tầm nhìn mới của thế kỉ 21.

BOILERPLATE FRIEZE

Frieze là nền tảng hàng đầu thế giới về nghệ thuật hiện đại và đương đại cho các học giả, nhà mộ điệu, người sưu tập và công chúng nói chung. Frieze bao gồm ba tạp chí-frieze, Frieze Masters Magazine và Frieze Week— và bốn hội chợ nghệ thuật quốc tế - Frieze London, Frieze Masters, Frieze New York và Frieze Los Angeles. Ngoài ra, Frieze tổ chức một chương trình các khóa học đặc biệt và các bài giảng tại London thông qua Frieze Academy.

Frieze được thành lập năm 1991 bởi Matthew Slotover và Amanda Sharp, với sự ra mắt của tạp chí frieze, tạp chí quốc tế hàng đầu về nghệ thuật đương đại và văn hóa. Vào năm 2003, Sharp và Slotover đã ra mắt hội chợ nghệ thuật Frieze London, diễn ra vào tháng 10 tại Công viên Regent, Luân Đôn. Vào năm 2012, họ ra mắt Frieze New York, diễn ra vào tháng 5 hàng năm tại Randall’s Island Park và Frieze Masters, trùng với Frieze London vào tháng 10 và dành riêng cho nghệ thuật từ cổ đại đến hiện đại. Vào năm 2018, Frieze đã công bố sự ra mắt của Frieze Los Angeles, sẽ mở cửa từ ngày 14-17 tháng 2 năm 2019 tại Paramount Pictures Studios, Los Angeles.

Xem bài viết gốc tại: Richard Mille trở thành đối tác của Frieze Masters

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp

Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp mang một vẻ đẹp cực gợi cảm, giống như người con gái vậy, màu sắc được kết hợp rất tinh tế, đem lại cảm giác ấn tượng cho người phụ nữ khi đeo. Phá vỡ định kiến rằng đồng hồ nữ chỉ cần có mặt số đẹp mà không để ý nhiều đến bộ máy bên trong, thương hiệu Bovet vừa tung ra một mẫu đồng hồ nữ đặc biệt, mang tên gọi Dimier Récital 11 Miss Alexandra Phá vỡ định kiến rằng đồng hồ nữ chỉ cần có mặt số đẹp mà không để ý nhiều đến bộ máy bên trong, thương hiệu Bovet vừa tung ra một mẫu đồng hồ nữ đặc biệt, mang tên gọi Dimier Récital 11 Miss Alexandra. Được đánh giá là phức tạp nhưng vẫn mang vẻ ngoài nữ tính đầy thi vị, phiên bản vàng hồng của mẫu đồng hồ Dimier Récital 11 Miss Alexandra sở một Lịch tuần trăng có màu xanh thẫm độc đáo. Toàn bộ cơ chế Lịch tuần trăng đều được thực hiện bởi Bovet, đi kèm kỹ hoàn thiện tinh tế đã tạo nên một cỗ máy đếm thời gian dành cho phái nữ - đại diện cho nghệ thuật sáng tạo. Được Pascal Raffy m

21 thương hiệu đồng hồ geneva thụy sỹ tốt nhất

Đến thời điểm hiện tại có quá nhiều thương hiệu đồng hồ, vậy làm thế nào để bạn nhận ra được thương hiệu đồng hồ tốt nhất để mua và sử dụng? Trong bài viết ngày hôm nay, Đồng hồ Lương Gia sẽ giới thiệu đến cho Quý vị và các bạn top 21 thương hiệu đồng hồ thụy sỹ tốt nhất, để bạn tham khảo và chọn ra cho mình thương hiệu phù hợp với phong cách của bạn. MB&F và L’Epée cho ra mắt mẫu đồng hồ Robot Grant 21 thương hiệu đồng hồ geneva thụy sỹ Jaeger-LeCoultre Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre được thành lập năm 1833 và nổi tiếng với thiết kế cổ điển, đặc biệt là Reverso (Left), được giới thiệt lần đầu tiên vào năm 1931. Theo truyền thuyết kể rằng một sĩ quan quân đội Anh đã phá vỡ đồng hồ của mình trong một trận đấu polo ở Ấn Độ, và anh ta đã thách thức Jacques -David LeCoultre thiết kế ra một chiếc đồng hồ có thể chịu được một cú đánh vào mặt đồng hồ. Chính vì vậy LeCoultre đã phát minh ra mô hình đồng hồ có mặt lật lên để bảo vệ mặt trước của đồng hồ. Lange &

Siêu phẩm Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone

Siêu phẩm Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone có giá bán ra khoảng 983.000 USD, đó là sự kết hợp giữa Richard Mille và Sylvester Stallone, hãy cùng cửa hàng thu mua đồng hồ Lương Gia xem những tính năng và thiết kế của nó có gì đặc biệt không nhé. Được thiết kế với sự cộng tác của siêu sao Hollywood Sylvester Stallone, siêu phẩm mới nhất của Richard Mille được sinh ra từ niềm đam mê chung của hai người đàn ông đó là hành động, phiên lưu, sự sang trọng và tinh tế. Được thiết kế với sự cộng tác của siêu sao Hollywood Sylvester Stallone, siêu phẩm mới nhất của Richard Mille được sinh ra từ niềm đam mê chung của hai người đàn ông đó là hành động, phiên lưu, sự sang trọng và tinh tế. Cực kỳ phức tạp và có mức giá gần 1 triệu USD, mẫu RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone sẽ được sản xuất giới hạn 20 chiếc và bán độc quyền tại các cửa hàng của Richard Mille. Diễn viên Stallone là một người đam mê sưu tập đồng hồ đích thực (ông đã đóng góp cho sự th