Chuyển đến nội dung chính

Phiên bản đồng hồ OMEGA Hò Hẹn Với Trăng Sao

Nếu như Speedmaster là người hùng tạo nên danh tiếng lừng lẫy cho Omega; Constellation được ví như nàng thơ kiều diễm; thì Aqua Terra lại là bộ sưu tập đại diện cho tinh thần đổi mới và cải tiến của thương hiệu đến từ Thụy Sỹ.

Từ khi ra đời vào năm 2002, Seamaster Aqua Terra luôn biết cách gây ấn tượng với giới mộ điệu nhờ kiểu dáng trẻ trung, sự nhanh nhạy trong khả năng nắm bắt xu hướng người dùng, cùng khả năng chuyển động chính xác. Kể từ đó đến nay, Seamaster Aqua Terra không ngừng phát triển với những dấu ấn riêng biệt, có thể kể đến như mặt số mô phỏng sàn gỗ tếch trên boong của chiếc du thuyền sang trọng. Bên cạnh đó, việc bổ sung chất liệu vàng Sedna™ 18K cũng là một trong số những cải tiến đáng giá của phiên bản Aqua Terra gần đây.



Trên tất cả, Seamaster Aqua Terra là tượng đài trong lĩnh vực chế tác với khả năng kháng từ đột phá. Omega đã có những phát kiến vượt trội để tăng cường khả năng kháng từ của phiên bản Aqua Terra lên đến 15.000 Gauss, đồng thời mở ra một chương mới trong lịch sử chế tác của ngành công nghiệp đồng hồ. Tất cả các phiên bản thuộc bộ sưu tập Aqua Terra 150M trước khi xuất xưởng đều phải trải qua một loạt bài kiểm tra khắt khe để được cấp chứng nhận của Viện Đo lường Liên bang Thụy Sỹ (METAS) cho mức độ chính xác, hiệu quả và khả năng kháng từ vượt trội. Không chỉ phải tiếp xúc với từ trường lên tới 15.000 Gauss, mỗi chiếc đồng hồ còn phải trải qua tám bài kiểm tra riêng lẻ, mỗi bước sẽ kiểm tra cặn kẽ chức năng và tính chính xác của nó. Khỏi phải nói, yêu cầu để vượt qua những bài kiểm tra độc lập này khắt khe hơn nhiều so với chứng chỉ COSC.


Xem thêm: Thu mua đồng hồ Omega

Vào năm nay, bên cạnh những phiên bản đồng hồ nam của bộ sưu tập Seamaster Aqua Terra 150M, Omega cũng đã giới thiệu hàng loạt mẫu tạo tác nữ với phong cách và diện mạo đầy mới mẻ. Ba mươi mẫu đồng hồ nữ là ba mươi màu sắc trẻ trung, năng động mang đến nét đẹp lộng lẫy và hiện đại cho người phụ nữ. Dòng sản phẩm mới sẽ bao gồm ba kích thước lần lượt là 38mm, 34mm và 28mm, cả ba đều sở hữu một thiết kế mềm mại, giúp cho nó trở nên vô cùng mảnh mai và thanh lịch trên cổ tay phái nữ. Với phiên bản 38mm, Omega trình diễn một vẻ đẹp đương đại bằng cách kết hợp thép không gỉ và vàng Sedna™ 18K, lắp mặt số khảm xà cừ màu trắng có các vạch chỉ giờ kim cương và gờ lắp kính nạm kim cương. Phiên bản 34mm lại truyền tải nét hiền dịu với mặt số khảm xà cừ Tahiti có các vạch chỉ giờ đính kim cương. Vỏ sau được thiết kế kiểu sóng và lắp kính sapphire xuyên thấu để người dùng ngắm nhìn cơ cấu chuyển động OMEGA Master Chronometer 8800 hoặc 8801. Cơ cấu chuyển động này, cùng với chứng nhận cao nhất về tính chính xác và hiệu năng của METAS giúp Omega tự tin mang đến thời hạn bảo hành bốn năm quốc tế. Cuối cùng, phiên bản 28mm lại là sự nhỏ nhắn tựa một chiếc lắc tay và chạy bằng cơ cấu chuyển động quartz 4061. Vỏ sau có rìa gợn sóng của nó sẽ được dập khắc biểu tượng Seahorse quen thuộc.



Cả ba phiên bản đều sở hữu mặt số rõ ràng, thuần khiết, được tô điểm bằng các vạch chỉ giờ kim cương. Mặt số nhiều màu sắc khác nhau với hiệu ứng thẩm mỹ vân bóng hoặc vân mờ, và xà cừ. Có thể thấy rằng xà cừ vẫn là chất liệu Omega yêu thích nhằm mang đến sự dịu dàng cho các tạo tác của nữ giới. Hơn thế nữa, giúp những ngón tay nhỏ nhắn của phái đẹp dễ thao tác, núm vặn dây cót cũng thay đổi thành hình nón với rìa gợn sóng.

Ngày nay, đồng hồ Seamaster Aqua Terra vẫn tiếp tục hành trình phi thường của nó. Vẫn như lần đầu được thiết kế, phiên bản này là người bạn đồng hành tin cậy phù hợp lối sống thành thị năng động, dù là trong môi trường làm việc với những buổi giao tế xã hội hay những ngày cuối tuần rong ruổi trên những con sóng, chiếc đồng hồ vẫn thể hiện 100% DNA cốt lõi của Seamaster với hiệu suất được hỗ trợ mạnh mẽ với công nghệ chống xóc, kháng từ trường và kín nước đến 150m. Và với những tạo tác xuất sắc trong năm 2017, chắc chắn Seamaster Aqua Terra sẽ được chờ đón hơn bao giờ hết.

Sưu tầm Internet

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp

Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp mang một vẻ đẹp cực gợi cảm, giống như người con gái vậy, màu sắc được kết hợp rất tinh tế, đem lại cảm giác ấn tượng cho người phụ nữ khi đeo. Phá vỡ định kiến rằng đồng hồ nữ chỉ cần có mặt số đẹp mà không để ý nhiều đến bộ máy bên trong, thương hiệu Bovet vừa tung ra một mẫu đồng hồ nữ đặc biệt, mang tên gọi Dimier Récital 11 Miss Alexandra Phá vỡ định kiến rằng đồng hồ nữ chỉ cần có mặt số đẹp mà không để ý nhiều đến bộ máy bên trong, thương hiệu Bovet vừa tung ra một mẫu đồng hồ nữ đặc biệt, mang tên gọi Dimier Récital 11 Miss Alexandra. Được đánh giá là phức tạp nhưng vẫn mang vẻ ngoài nữ tính đầy thi vị, phiên bản vàng hồng của mẫu đồng hồ Dimier Récital 11 Miss Alexandra sở một Lịch tuần trăng có màu xanh thẫm độc đáo. Toàn bộ cơ chế Lịch tuần trăng đều được thực hiện bởi Bovet, đi kèm kỹ hoàn thiện tinh tế đã tạo nên một cỗ máy đếm thời gian dành cho phái nữ - đại diện cho nghệ thuật sáng tạo. Được Pascal Raffy m

21 thương hiệu đồng hồ geneva thụy sỹ tốt nhất

Đến thời điểm hiện tại có quá nhiều thương hiệu đồng hồ, vậy làm thế nào để bạn nhận ra được thương hiệu đồng hồ tốt nhất để mua và sử dụng? Trong bài viết ngày hôm nay, Đồng hồ Lương Gia sẽ giới thiệu đến cho Quý vị và các bạn top 21 thương hiệu đồng hồ thụy sỹ tốt nhất, để bạn tham khảo và chọn ra cho mình thương hiệu phù hợp với phong cách của bạn. MB&F và L’Epée cho ra mắt mẫu đồng hồ Robot Grant 21 thương hiệu đồng hồ geneva thụy sỹ Jaeger-LeCoultre Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre được thành lập năm 1833 và nổi tiếng với thiết kế cổ điển, đặc biệt là Reverso (Left), được giới thiệt lần đầu tiên vào năm 1931. Theo truyền thuyết kể rằng một sĩ quan quân đội Anh đã phá vỡ đồng hồ của mình trong một trận đấu polo ở Ấn Độ, và anh ta đã thách thức Jacques -David LeCoultre thiết kế ra một chiếc đồng hồ có thể chịu được một cú đánh vào mặt đồng hồ. Chính vì vậy LeCoultre đã phát minh ra mô hình đồng hồ có mặt lật lên để bảo vệ mặt trước của đồng hồ. Lange &

Siêu phẩm Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone

Siêu phẩm Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone có giá bán ra khoảng 983.000 USD, đó là sự kết hợp giữa Richard Mille và Sylvester Stallone, hãy cùng cửa hàng thu mua đồng hồ Lương Gia xem những tính năng và thiết kế của nó có gì đặc biệt không nhé. Được thiết kế với sự cộng tác của siêu sao Hollywood Sylvester Stallone, siêu phẩm mới nhất của Richard Mille được sinh ra từ niềm đam mê chung của hai người đàn ông đó là hành động, phiên lưu, sự sang trọng và tinh tế. Được thiết kế với sự cộng tác của siêu sao Hollywood Sylvester Stallone, siêu phẩm mới nhất của Richard Mille được sinh ra từ niềm đam mê chung của hai người đàn ông đó là hành động, phiên lưu, sự sang trọng và tinh tế. Cực kỳ phức tạp và có mức giá gần 1 triệu USD, mẫu RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone sẽ được sản xuất giới hạn 20 chiếc và bán độc quyền tại các cửa hàng của Richard Mille. Diễn viên Stallone là một người đam mê sưu tập đồng hồ đích thực (ông đã đóng góp cho sự th