Chuyển đến nội dung chính

Đồng hồ phiên bản giới hạn là gì?

Thỉnh thoảng, các nhà sản xuất đồng hồ khác nhau phát hành đồng hồ phiên bản giới hạn. Điều này có thể là do nhiều yếu tố khác nhau. Nếu chúng ta nhìn vào Omega, có vẻ như họ phát hành ít nhất một vài chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn khác nhau hàng năm. Điều này thường liên quan tới một số loại nhiệm vụ không gian, sự kiện liên quan đến thể thao hoặc một sự hợp tác như James Bond.

Đồng hồ phiên bản giới hạn, như đã đề cập, thường được sản xuất để kỷ niệm một số sự kiện nhất định và chúng có ý nghĩa hơn so với phiên bản tiêu chuẩn của mô hình đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào một thương hiệu cũng tạo ra một bản tiêu chuẩn và một phiên bản giới hạn song song. Trong một số trường hợp, phiên bản giới hạn có thể là một mô hình hoàn toàn mới và độc đáo.

Một ví dụ về một thương hiệu chưa bao giờ chính thức tạo ra một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn là Rolex.

Họ đã đưa ra các mô hình đặc biệt, chẳng hạn như tham chiếu GB Military Submariner 5517, hoặc có lẽ là Rolex Submariner được phát triển cho tham chiếu COMEX 5514. Nhưng đây không phải là các mô hình phiên bản giới hạn vì chúng chưa bao giờ có sẵn cho thị trường mở. Một thương hiệu, trong thời hiện đại, nổi tiếng với các phiên bản đặc biệt và giới hạn là Omega. Vì Omega có liên quan nhiều đến các sứ mệnh không gian, họ thường kỷ niệm các sứ mệnh không gian như Apollo XI vào các ngày kỷ niệm khác nhau.

Nếu Rolex chưa thực hiện Phiên bản giới hạn nào, vậy còn Tudor thì sao?

Tudor là công ty anh em với Rolex và được kết nối với Rolex. Trên thực tế, Tudor đã tạo ra các phiên bản giới hạn trên thị trường đồng hồ.

Tudor Black Bay Chrono Dark Limited Edition

Một ví dụ về điều này là Tudor Black Bay Chrono Dark, được tạo ra để kỷ niệm sự hợp tác của All Blacks và Tudor với World Cup bóng bầu dục. Đây là phiên bản giới hạn với 1.181 chiếc cho đến nay và số lượng sẽ tăng lên qua các năm. Mỗi chiếc đồng hồ đại diện cho một cầu thủ đã được chọn trong đội bóng bầu dục quốc gia của New Zealand từ khi được tạo ra vào năm 1884. Điều này có nghĩa là, với mỗi người chơi mới gia nhập đội bóng bầu dục quốc gia, một chiếc đồng hồ mới sẽ được tạo ra.

Phiên bản đặc biệt từ Tudor

Tudor có quan hệ đối tác chặt chẽ với Harrods và Bucherer - hai trong số những nhà bán lẻ xa xỉ nổi bật nhất ở châu Âu. Đối với các nhà bán lẻ này, Tudor đã tạo một chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt cho mỗi sản phẩm tạo ra.

Tudor Bronze Black Bay 7950BB là một chiếc đồng hồ Tudor phiên bản đặc biệt chỉ được bán trong các cửa hàng bán lẻ của Hội trưởng, làm cho nó trở đặc biệt. Màu sắc của chiếc đồng hồ thực sự gợi nhớ đến logo mà Hội trưởng sử dụng, phần lớn là màu xanh lam.

Tudor Black Bay Bronze Bucherer Edition reference 79250BB

Cùng với Harrods, Tudor đã tạo ra một phiên bản đặc biệt, giống như phiên bản Black Bay Bronze của Hội trưởng , nhắc nhở về logo mà Harrods sử dụng, chủ yếu là màu xanh lá cây. Mẫu này chỉ có tại trung tâm mua sắm Harrods ở London, Vương quốc Anh và chỉ có thể được mua tại cửa hàng, điều này khiến nó trở thành một chiếc đồng hồ Tudor khá độc đáo và hiếm có.

Sự khác biệt giữa đồng hồ Phiên bản đặc biệt và Phiên bản giới hạn là gì?

Tudor Black Bay Harrods Edition reference 79230G

Đồng hồ phiên bản đặc biệt không bị giới hạn, nó có dây chuyền sản xuất nhỏ và chỉ giới hạn ở một cửa hàng hoặc thương hiệu được phép bán lẻ đồng hồ, nhưng đồng hồ thường không bị giới hạn. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn, đúng như tên gọi, là chiếc đồng hồ đang được sản xuất với số lượng hạn chế. Đối với Black Bay Chrono dark, hiện tại được sản xuất giới hạn chỉ với 1.181 chiếc.

Cái nào tốt hơn để mua?

Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn thích. Nếu bạn đang có mối quan hệ với London và đặc biệt là Harrods, sẽ rất tốt khi có cơ hội mua Tudor Harrods Edition trong cửa hàng và thực hiện một chuyến đi đến đó và mua trực tiếp. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn sẽ luôn bị giới hạn.

Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của NASA và có lẽ đặc biệt là sứ mệnh không gian Apollo XI, Kỷ niệm 50 năm Omega Apollo XI chỉ được sản xuất với số lượng 6.969 chiếc. Vì những thứ này không được bán tại đại lý ủy quyền của Omega, nó có thể là một giao dịch mua tốt nếu bạn có cơ hội mua một chiếc. Tuy nhiên, khi nói đến cả Phiên bản đặc biệt và Phiên bản giới hạn, có thể mua một chiếc từ thị trường đồng hồ cũ.

Kết luận

Một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn là một chiếc đồng hồ chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế. Một chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt có thể khó mua các đại lý ủy quyền nhưng thường không giới hạn, mặc dù nó được sản xuất với số lượng nhỏ hơn những chiếc đồng hồ thông thường.

Bạn có một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn? Hãy cho chúng tôi biết thêm về nó trong phần bình luận dưới đây!

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Đồng hồ phiên bản giới hạn là gì?



source https://thumuadonghohieu.com/dong-ho-phien-ban-gioi-han-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp

Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp mang một vẻ đẹp cực gợi cảm, giống như người con gái vậy, màu sắc được kết hợp rất tinh tế, đem lại cảm giác ấn tượng cho người phụ nữ khi đeo. Phá vỡ định kiến rằng đồng hồ nữ chỉ cần có mặt số đẹp mà không để ý nhiều đến bộ máy bên trong, thương hiệu Bovet vừa tung ra một mẫu đồng hồ nữ đặc biệt, mang tên gọi Dimier Récital 11 Miss Alexandra Phá vỡ định kiến rằng đồng hồ nữ chỉ cần có mặt số đẹp mà không để ý nhiều đến bộ máy bên trong, thương hiệu Bovet vừa tung ra một mẫu đồng hồ nữ đặc biệt, mang tên gọi Dimier Récital 11 Miss Alexandra. Được đánh giá là phức tạp nhưng vẫn mang vẻ ngoài nữ tính đầy thi vị, phiên bản vàng hồng của mẫu đồng hồ Dimier Récital 11 Miss Alexandra sở một Lịch tuần trăng có màu xanh thẫm độc đáo. Toàn bộ cơ chế Lịch tuần trăng đều được thực hiện bởi Bovet, đi kèm kỹ hoàn thiện tinh tế đã tạo nên một cỗ máy đếm thời gian dành cho phái nữ - đại diện cho nghệ thuật sáng tạo. Được Pascal Raffy m

21 thương hiệu đồng hồ geneva thụy sỹ tốt nhất

Đến thời điểm hiện tại có quá nhiều thương hiệu đồng hồ, vậy làm thế nào để bạn nhận ra được thương hiệu đồng hồ tốt nhất để mua và sử dụng? Trong bài viết ngày hôm nay, Đồng hồ Lương Gia sẽ giới thiệu đến cho Quý vị và các bạn top 21 thương hiệu đồng hồ thụy sỹ tốt nhất, để bạn tham khảo và chọn ra cho mình thương hiệu phù hợp với phong cách của bạn. MB&F và L’Epée cho ra mắt mẫu đồng hồ Robot Grant 21 thương hiệu đồng hồ geneva thụy sỹ Jaeger-LeCoultre Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre được thành lập năm 1833 và nổi tiếng với thiết kế cổ điển, đặc biệt là Reverso (Left), được giới thiệt lần đầu tiên vào năm 1931. Theo truyền thuyết kể rằng một sĩ quan quân đội Anh đã phá vỡ đồng hồ của mình trong một trận đấu polo ở Ấn Độ, và anh ta đã thách thức Jacques -David LeCoultre thiết kế ra một chiếc đồng hồ có thể chịu được một cú đánh vào mặt đồng hồ. Chính vì vậy LeCoultre đã phát minh ra mô hình đồng hồ có mặt lật lên để bảo vệ mặt trước của đồng hồ. Lange &

Siêu phẩm Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone

Siêu phẩm Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone có giá bán ra khoảng 983.000 USD, đó là sự kết hợp giữa Richard Mille và Sylvester Stallone, hãy cùng cửa hàng thu mua đồng hồ Lương Gia xem những tính năng và thiết kế của nó có gì đặc biệt không nhé. Được thiết kế với sự cộng tác của siêu sao Hollywood Sylvester Stallone, siêu phẩm mới nhất của Richard Mille được sinh ra từ niềm đam mê chung của hai người đàn ông đó là hành động, phiên lưu, sự sang trọng và tinh tế. Được thiết kế với sự cộng tác của siêu sao Hollywood Sylvester Stallone, siêu phẩm mới nhất của Richard Mille được sinh ra từ niềm đam mê chung của hai người đàn ông đó là hành động, phiên lưu, sự sang trọng và tinh tế. Cực kỳ phức tạp và có mức giá gần 1 triệu USD, mẫu RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone sẽ được sản xuất giới hạn 20 chiếc và bán độc quyền tại các cửa hàng của Richard Mille. Diễn viên Stallone là một người đam mê sưu tập đồng hồ đích thực (ông đã đóng góp cho sự th