Chuyển đến nội dung chính

10 chiếc đồng hồ cao cấp giá dưới 1000 đô la đáng mua nhất

Bạn là người đam mê đồng hồ hiệu, bạn muốn sở hữu những chiếc đồng hồ vừa đẹp lại có giá phù hợp với túi tiền của mình, thì đây chính là 10 mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp có giá dưới 1000 đô la mà cửa hàng đồng hồ đeo tay Lương Gia muốn gửi đến Quý bạn đọc. chỉ cần khoảng hơn 10 triệu đến 25 triệu bạn đã có thể chọn cho mình được chiếc đồng hồ ưng ý rồi.

Trang web nào tốt để mua đồng hồ trực tuyến?

10 chiếc đồng hồ cao cấp giá dưới 1000 $

Bulova Moonwatch

Khi mọi người nghĩ "đồng hồ mặt trăng", Omega Speedmaster Professional của Buzz Aldrin xuất hiện trong tâm trí bạn. Đó là chiếc đồng hồ đầu tiên đeo trên mặt trăng và là cuối cùng, nhưng thực sự có một vài chiếc đồng hồ đã vượt ra khỏi giới hạn của mẫu đồng hồ đó.

Bulova_MoonwatchKhi chỉ huy sứ mệnh David Scott và phi hành đoàn Apollo 15 của mình chạm vào Hadley-Appennius, Scott đã kiểm tra chiếc đồng hồ Bulova của mình xác nhận hạ cánh lúc 06:16:29 pm, Bulova 956B251 này là một sự là một lựa chọn tốt.

  • Phong trào: Bulova 262kHz thạch anh chronograph
  • Kích thước: 45mm
  • Khả năng chịu nước: 50m
  • Giá bán: 550 USD

Hamilton Intra-Matic

Hamilton Intra-Matic vẫn là một trong những chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng, nó được rất nhiều người yêu thích. Sự pha trộn đơn giản, sự sang trọng và phong cách harkens, mở ta một kỷ nguyên mới với thiết kế understated.

Hamilton_Intra-MaticVới mặt đồng hồ sunburst lớn, được trang trí tối thiểu với logo “H” của Hamilton, với mặt số và dây da mỏng. Mẫu đồng hồ Hamilton Intra-Matic Intra-Matic dễ dàng vượt qua như một chiếc đồng hồ gia truyền, mà không cần đến việc bảo trì cổ điển.

  • Phong trào: ETA 2892-2
  • Kích thước tự động : 38mm
  • Chống nước: 50m
  • Giá bán: 845 Đô la

Archimede Pilot 42H Bronze

Vượt qua các tên tuổi lớn như Tudor, Zenith và Panerai… Với sự kết hợp màu sắc bắt mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Archimede_Pilot_42H_BronzeTrong khi vật liệu được sử dụng nhiều nhất bởi các thương hiệu cao cấp, Archimede của Đức chế tạo một phiên bản đồng hồ của phi công theo phong cách flieger có có giá bán dưới 1.000 đô la, và thậm chí có một phong trào tự động ETA 2824-2 bên trong.

  • Phong trào: ETA 2824-2
  • Kích thước tự động : 42mm
  • Khả năng chịu nước: 50m
  • Giá bán: 862 $

Stowa Antea “Back to Bauhaus”

Mẫu đồng hồ Stowa Antena trông giống như một phần của Nomos Tangente, những năm 1930, khi cả hai stowa và A. Lange đã tạo ra những mẫu đồng hồ nhỏ gọn trước khi Thế chiến II.

Stowa_Antea_‘Back_to_Bauhaus’Trong khi hình dạng cơ bản và bố trí quay số vẫn giống với những mẫu đồng hồ thời kỳ đầu, có một số thay đổi ở bản mới đó là sự lựa chọn phông chữ, Bauhaus STD. Đây được xem như một bước đột phá kiểu chữ được tạo ra bởi nhà thiết kế Bauhaus Herbert Bayer năm 1927.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa ba mô hình khác nhau: Một chiếc đồng hồ 35.5mm với chuyển động Peseux 7001 lên dây cót hoặc phiên bản 36.5mm hoặc 39mm với ETA 2824-2 lên dây tự động.

  • Phong trào: Peseux 7001 tay quanh co; ETA 2824-2
  • Kích thước tự động : 35.5mm; 36,5mm; 39mm
  • Khả năng chịu nước: 30m; 50mm
  • Giá bán: 910 USD

Tissot Ballade Powermatic 80

Trong một thập kỷ vừa qua, mặc dù tiến độ đổi mới trong việc chế tạo đồng hồ cơ học chậm, thì việc sử dụng lò xo cân bằng silicon đã trở thành một trong những cải tiến lớn nhất trong ngành.

Tissot_Ballade_Powermatic_80Mặc dù chủ yếu được sử dụng trong đồng hồ cao cấp từ các thương hiệu như Omega, Tudor và thậm chí Patek Philippe chất liệu silicon cung cấp khả năng chống từ tính và cho phép bộ máy chạy chính xác hơn.

Một điểm đáng chú ý, đó là mẫu Ballade Powermatic 80 với giá bán chưa tới 1.000 $ của Tissot cũng sử dụng loại vật liệu này, hơn thế nữa, nó là bộ máy chronometer COSC được chứng nhận đầy đủ về độ chính xác trong vòng -2 / + 4 giây mỗi ngày.

  • Phong trào: Tissot Powermatic 80 tự động
  • Kích thước: 41mm
  • Khả năng chịu nước: 50m
  • Giá bán: 925 $

Autodromo Group B

Autodromo đã đạt đến sự hoàn hảo trong thiết kế, mẫu đồng hồ mới Autodromo Group B được nhà sản xuất đồng hồ này lấy cảm hứng từ mô hình đầu tiên của nó kể từ năm 2011.

Autodromo_Group_BMột trong những phiên bản mới nhất của nó là Autodromo Group B, có vỏ 39mm chất liệu làm bằng titan được thiết kế độc đáo kết hợp với khung bằng thép không gỉ.

  • Phong trào: Miyota 9015
  • Kích thước tự động : 39mm
  • Chống nước: 50m
  • Giá bán: 925 USD

Junghans Max Bill

Thiết kế Nhỏ gọn, mỏng manh và hoàn hảo, Junghans lấy cảm hứng từ Bauhaus, nó có kích thước hoàn hảo để ra một chiếc đồng hồ mang thương hiệu của Pháp . Với kích thước 38mm, bộ máy tự động ETA 2824-2 có độ dầy 10mm, chất liệu thép không gỉ được đánh bóng và lớp phủ plexiglass và Sicralan.

Junghans_Max_BillLớp phủ dạ quang Super Luminova được phủ lên kim giờ và phút cũng như vị trí 6h và 12h giúp chiếc đồng hồ này tỏa sáng suốt đêm.

  • Phong trào: ETA 2824-2 tự động (cơ sở)
  • Kích thước: 38mm
  • Khả năng chịu nước: Không áp dụng
  • Giá bán: $ 965

Christopher Ward Trident C60 Titanium Pro

Thương hiệu Christopher Ward đã cho ra nhiều mẫu đồng hồ với rất nhiều biểu giá, với sự trở lại mạnh mẽ của mẫu đồng hồ lặn Christopher Ward Trident C60 Titanium Pro.

Christopher_Ward_Trident_C60_Titanium_ProĐược làm bằng chất liệu titan giúp nó nhẹ hơn rất nhiều so với chất liệu thép, trang bị phong trào tự động ETA 2824-2 và có khả năng kháng nước ở độ sâu đáng kinh ngạc 600 mét, với 2 tông màu chính là màu đen và màu xám trông rất hài hòa cũng là một điểm cộng lớn.

  • Phong trào: ETA 2824-2
  • Kích thước tự động : 43mm
  • Chống nước: 600m
  • Giá bán: $ 945

Seiko Prospex SPB051J1

Không có danh sách các đồng hồ tuyệt vời, giá cả phải chăng hoàn chỉnh nếu thiếu mẫu thợ lặn Seiko Prospex SPB051J1. Đây là mẫu mới dựa trên mẫu đồng hồ lặn đầu tiên của Seiko, đó là chiếc 6217, được ra mắt lần đầu vào năm 1965.

Seiko_Prospex_SPB051J1Với sự ra mắt phiên bản Seiko Prospex SPB051J1 lần này có sự thay đổi vượt bậc về kích thước, đường kính 42,6mm (so với 38mm của 6217), Bộ máy không có gì thay đổi, vẫn được trang bị máy tự động R615 của Seiko, có khả năng chống nước tới 200 mét.

  • Phong trào: Seiko 6R15 tự động
  • Kích Thước: 42.6 mm
  • Khả Năng Chịu Nước: 200 m
  • Giá bán: 1.000 $

Seiko Presage SARX019

Seiko cũng có một số chiếc đồng hồ thời trang đáng kinh ngạc với giá bán dưới 1.000 USD, đáng chú ý nhất đó là thương hiệu đã giới thiệu dòng Presage của mình đến Mỹ, với một loạt những mẫu đồng hồ giá hợp lý.

Seiko_Presage_SARX019Trong số những chiếc đồng hồ đó phải kể đến mẫu Seiko Presage SARX019 rất đáng chú ý, với mặt số tráng men bằng tay, có thể gia nhập hàng ngũ các thương hiệu lớn như Patek và Ulysse Nardin.

Phong trào tự động Seiko 6R15 đáng tin cậy của Seiko được trang bị bên trong, khi kết hợp dây đeo bằng da, với một khóa gập rất đẹp.

  • Phong trào: Seiko 6R15 tự động
  • Kích Thước: 40 mét Khả Năng Chịu
  • Nước: 100 m
  • Giá bán: 1.000 $

Xem bài viết gốc tại: 10 chiếc đồng hồ cao cấp giá dưới 1000 đô la đáng mua nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp

Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp mang một vẻ đẹp cực gợi cảm, giống như người con gái vậy, màu sắc được kết hợp rất tinh tế, đem lại cảm giác ấn tượng cho người phụ nữ khi đeo. Phá vỡ định kiến rằng đồng hồ nữ chỉ cần có mặt số đẹp mà không để ý nhiều đến bộ máy bên trong, thương hiệu Bovet vừa tung ra một mẫu đồng hồ nữ đặc biệt, mang tên gọi Dimier Récital 11 Miss Alexandra Phá vỡ định kiến rằng đồng hồ nữ chỉ cần có mặt số đẹp mà không để ý nhiều đến bộ máy bên trong, thương hiệu Bovet vừa tung ra một mẫu đồng hồ nữ đặc biệt, mang tên gọi Dimier Récital 11 Miss Alexandra. Được đánh giá là phức tạp nhưng vẫn mang vẻ ngoài nữ tính đầy thi vị, phiên bản vàng hồng của mẫu đồng hồ Dimier Récital 11 Miss Alexandra sở một Lịch tuần trăng có màu xanh thẫm độc đáo. Toàn bộ cơ chế Lịch tuần trăng đều được thực hiện bởi Bovet, đi kèm kỹ hoàn thiện tinh tế đã tạo nên một cỗ máy đếm thời gian dành cho phái nữ - đại diện cho nghệ thuật sáng tạo. Được Pascal Raffy m

Siêu phẩm Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone

Siêu phẩm Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone có giá bán ra khoảng 983.000 USD, đó là sự kết hợp giữa Richard Mille và Sylvester Stallone, hãy cùng cửa hàng thu mua đồng hồ Lương Gia xem những tính năng và thiết kế của nó có gì đặc biệt không nhé. Được thiết kế với sự cộng tác của siêu sao Hollywood Sylvester Stallone, siêu phẩm mới nhất của Richard Mille được sinh ra từ niềm đam mê chung của hai người đàn ông đó là hành động, phiên lưu, sự sang trọng và tinh tế. Được thiết kế với sự cộng tác của siêu sao Hollywood Sylvester Stallone, siêu phẩm mới nhất của Richard Mille được sinh ra từ niềm đam mê chung của hai người đàn ông đó là hành động, phiên lưu, sự sang trọng và tinh tế. Cực kỳ phức tạp và có mức giá gần 1 triệu USD, mẫu RM 25-01 Tourbillon Adventure Sylvester Stallone sẽ được sản xuất giới hạn 20 chiếc và bán độc quyền tại các cửa hàng của Richard Mille. Diễn viên Stallone là một người đam mê sưu tập đồng hồ đích thực (ông đã đóng góp cho sự th

21 thương hiệu đồng hồ geneva thụy sỹ tốt nhất

Đến thời điểm hiện tại có quá nhiều thương hiệu đồng hồ, vậy làm thế nào để bạn nhận ra được thương hiệu đồng hồ tốt nhất để mua và sử dụng? Trong bài viết ngày hôm nay, Đồng hồ Lương Gia sẽ giới thiệu đến cho Quý vị và các bạn top 21 thương hiệu đồng hồ thụy sỹ tốt nhất, để bạn tham khảo và chọn ra cho mình thương hiệu phù hợp với phong cách của bạn. MB&F và L’Epée cho ra mắt mẫu đồng hồ Robot Grant 21 thương hiệu đồng hồ geneva thụy sỹ Jaeger-LeCoultre Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre được thành lập năm 1833 và nổi tiếng với thiết kế cổ điển, đặc biệt là Reverso (Left), được giới thiệt lần đầu tiên vào năm 1931. Theo truyền thuyết kể rằng một sĩ quan quân đội Anh đã phá vỡ đồng hồ của mình trong một trận đấu polo ở Ấn Độ, và anh ta đã thách thức Jacques -David LeCoultre thiết kế ra một chiếc đồng hồ có thể chịu được một cú đánh vào mặt đồng hồ. Chính vì vậy LeCoultre đã phát minh ra mô hình đồng hồ có mặt lật lên để bảo vệ mặt trước của đồng hồ. Lange &